Báo cáo chăm sóc khách hàng trên phần mềm CloudPro CRM

Báo cáo chăm sóc khách hàng trên phần mềm CloudPro CRM

Trong các giai đoạn của một quy trình bán hàng hoàn chỉnh. Bên cạnh việc tìm và bán hàng thì hoạt động chăm sóc khách hàng được xem là hoạt động quan trọng nhất. Bởi lẽ không phải lúc nào bạn cũng cần phải tìm kiếm khách hàng mới, mà thay vào đó bạn cần phải giữ chân khách hàng cũ vì đây được xem là nguồn đem lại giá trị kinh tế chính cho doanh nghiệp của bạn trong tương lai.

Chính vì sự quan trọng đó, việc một phần mềm được trang bị chức năng CSKH được xem là một cách tay đắc lực đối với mọi doanh nghiệp. CloudPro CRM là một trong những phần mềm hàng đầu tiên phong trong lĩnh vực này. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Lợi ích khi chăm sóc khách hàng bằng phần mềm đối với doanh nghiệp

Tại sao ngày nay hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng CRM trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng. Chắc hẳn CRM đem lại một lợi ích vô cùng to lớn nên mới được phổ biến rộng rãi như vậy.

Lợi ích khi chăm sóc khách hàng bằng phần mềm đối với doanh nghiệp có thể nhắc đến như sau:

  • Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi thành hợp đồng vì bạn đã thấu hiểu và nắm bắt được cảm xúc của khách hàng
  • Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng: Công ty, người liên hệ, số điện thoại, email, skype, địa chỉ, nhu cầu quan tâm…
  • Lịch sử giao dịch và hồ sơ khách hàng được lưu rõ ràng.
  • Tự động gửi Email và SMS => Tiết kiệm được thời gian, chi phí thuê nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Gia tăng sự hiện diện của doanh nghiệp bạn với khách hàng
  • CSKH và theo đuổi khách hàng ở tất cả các giai đoạn mà khách hàng tiếp cận với sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Có quy trình chăm sóc khách hàng cho NVKD chuyên nghiệp và hiệu quả nhất
  • 100% khách hàng được chăm sóc

Báo cáo CSKH trên CloudPro CRM

Báo cáo tổng hợp tình hình chăm sóc khách hàng

Để người quản trị nắm bắt được tình hình chăm sóc khách hàng của từng nhân viên để giao các công việc phù hợp và xem được tình hình hoạt động của công ty.

Xem được tình hình chăm sóc của từng khách hàng tiềm năng / người liên hệ / công ty

Báo cáo TOP khách hàng doanh thu cao nhất

Thống kê khách hàng theo chỉ tiêu

Thống kê khách hàng sắp đạt mức cao hơn: Đưa vào marketing list để gọi điện / nhắn tin thông báo cho khách hàng để khách hàng mua thêm sản phẩm để đạt được mức cao hơn và nhận được nhiều ưu đãi.

Thống kê khách hàng không hoạt động: : Đẩy mạnh việc remarketing lại cho các khách hàng này hoặc loại bỏ nếu khách hàng không mang lại tiềm lực kinh tế cho công ty.

CloudPro CRM là một phần mềm quản lý khách hàng được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Với hầu hết các tính năng hiện đại được học hỏi từ các phần mềm CRM hàng đầu trên thế giới. Đảm bảo đây sẽ là một phần mềm hoàn thiện nhất với mục đích quản lý khách hàng.

Báo cáo chăm sóc khách hàng trên màn hình Dashboard

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc về các vấn đề liên quan, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp một cách nhanh nhất.

Bên cạnh đó nếu muốn trải nghiệm thử phần mềm CloudPro CRM của OnlineCRM. Bạn có thể đăng ký DÙNG THỬ MIỄN PHÍ trong 30 ngày. Đối với bản dùng thử bạn cũng sẽ được trải nghiệm hoàn toàn các tính năng của bạn chính thức, chính vì thế còn chờ gì nữa mà không cùng chúng tôi nâng cao hiệu quả bán hàng của bạn.

Liên kết Mạng Xã Hội Trust In Viet
Messenger Youtube Instagram Zalo Tiktok Twitter